ดอกส้มสีทอง สะท้อนชีวิต


หลังจากที่ได้ดู ละครเรื่องนี้ทำให้ผมรักแม่ขึ้นมากมาย ทุกครั้งที่กลับบ้านแม่ จาดูแลผมเหมือนกับผมเป้นราชา อยากได้อยากกินอะไรได้ดังต้องการ เหมือนในละคร แต่ผมก้อไม่ได้เลวร้ายกับแม่เหมือนกัน เรยา หรอก เห้อ แต่เสียดายเวลาที่ได้อยู่กับแก่ น้อยมากเพราะว่าต้องทำงาน งานก้อลูกน้องเขา เหนื่อยทั้งกายทั้งใจ แต่ผมก็รู้สึกดี ผ่อนคลายมากมายทุกครั้งที่ได้กลับบ้าน ทุกครั้งที่ได้เห็นรอยยิ้มของพ่อกับแม่ ร้อยยิ้มที่จริงใจอบอุ่นภายได้ เสื้อผ้าที่มอมแมมมาจากการทำนา อิอิ น่ารักดี อยากกลับบ้านจัง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การใช้เข็มโครเชต์และขนาดของด้าย